Mô tả công việc
CHỨC NĂNG CẦN THIẾT
Hỗ trợ trả lời tất cả các cuộc gọi điện thoại và email một cách thân thiện, sử dụng tiếng Anh rõ ràng và chuyên nghiệp giao tiếp.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng trong việc chuẩn bị báo giá, đề xuất và thuyết trình cho khách hàng.
Hỗ trợ các công việc hành chính liên quan đến bán hàng. Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ đội ngũ bán hàng tiến hành kiểm tra thực địa.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hợp lý nào khác được giao.
Thực hiện các chính sách và quy trình của công ty và phòng ban. Duy trì tiêu chuẩn chải chuốt chuyên nghiệp.
NHIỆM VỤ CẦN HOÀN THÀNH
Thành thạo cả nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt.
Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt.
Khả năng làm việc hiệu quả trong môi trường nhóm.
Ham học hỏi và phát triển kỹ năng bán hàng.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Yêu cầu chuyên môn
Thái độ tích cực. Kỹ năng giao tiếp tốt. Cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng ở mức cao. Tiêu chuẩn chải chuốt tuyệt vời. Tính linh hoạt để ứng phó với nhiều tình huống công việc khác nhau. Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Sẵn sàng học hỏi. Niềm đam mê với sự xuất sắc trong dịch vụ và làm việc nhóm. Chú ý đến chi tiết để đạt được sự xuất sắc trong hoạt động. Quyết tâm thành công.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp của tập đoàn Hilton.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội trở thành thế hệ trẻ ưu tú trong ngành khách sạn.
- Trải nghiệm môi trường làm việc năng động, đẳng cấp quốc tế.
|